Sản phẩm bế dán hộp nhựa - Công ty RVC

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp bế dán hộp nhựa ra đời do vậy để tạo ra khả năng cạnh tranh cao đòi hỏi chúng tôi phải đa dạng hóa sản phẩm bế dán hộp nhựa nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Một số sản phẩm bế dán hộp nhựa của công ty RVC:


Hộp nhựa trong suốt đựng bánh của công ty RVC được đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và đây cũng là yếu tố mà chúng tôi đặt lên hàng đầu.



Hộp nhựa trong đựng quà (7cm x 28cm) là vật dụng tiện ích để gói những món quà nhỏ, xinh xắn .



Ngoài ra chúng tôi còn bế dán một số hộp nhựa đựng linh kiện như: tai phone, bút thử điện, mạch điện, ...

Nếu Qúy khách có nhu cầu bế dán hộp nhựa trong  theo yêu cầu hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ tạo ra sản phẩm như ý Qúy khách với chi phí cạnh tranh trên thị trường. Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
Add: 11 Đường số 7, KP7 , Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Tel: 028. 3726 3146 (PKD)
Hotline:   097 5663 984

Nhận xét